Dongguan Zhanxin Precision Technology Co., Ltd.

ข่าว

พูดคุยเกี่ยวกับหมอกที่มีแรงดันสูงเปิดหัวฉีด
เวลาปล่อย: 2023-03-03 14:17:08  ฮิต: 18

high \\ enpressure หมอกละเอียดเปิดหัวฉีดโดยร่างกายหลัก, สเปรย์แกน, หัวฉีด, ฝาครอบฝุ่น, ตัวกรองและชิ้นส่วนอื่น ๆ , หมอกที่ดี \-pressure สูงเปิดหัวฉีดผ่านแรงดันของน้ำผ่านตัวกรองเข้าไปในหัวฉีด การหมุนร่วมกันของพลังงานจลน์ของหัวฉีดที่เกิดขึ้นจากร่างกายหลักของโพรงผสมหัวฉีดกับสเปรย์มุมหนึ่ง- 


highhigh-high
high
high

high หัวฉีดนั้นโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการดับเพลิงที่ยอดเยี่ยมมลพิษทางน้ำน้อยกว่าสีเขียว ฯลฯ ดังนั้นการใช้งานในทุกช่วงชีวิตจึงแพร่หลายมาก


-&#sem-safe น้ำหมอก หัวฉีดขึ้นอยู่กับ Danfoss

39; เทคโนโลยีหัวฉีดขนาดเล็กเดียวที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของมันช่วยให้น้ำพ่นและปล่อยออกมาในการหมุน

speed สูงเปลี่ยนเป็นหมอกน้ำดีที่พ่นลงบนเปลวไฟอย่างรวดเร็ว สเปรย์ขนาดใหญ่และมุมปลดปล่อยและสเปรย์ที่ไม่เหมือนใครและรูปแบบการปลดปล่อยช่วยให้ระยะห่างของการติดตั้งหัวฉีดมากขึ้นและพื้นที่ป้องกันสูงสุด 30.25 ตารางเมตร


-

sem \\ ระบบ NSAFE ประกอบด้วยชุดปั๊มหัวฉีดชุดวาล์วและท่อสแตนเลส แรงกดดันในการทำงานคือ 10mpa ระบบสามารถเชื่อมโยงกับระบบเตือนภัยอัตโนมัติการตอบสนองที่รวดเร็วการไหลที่เสถียรหยดสม่ำเสมอประสิทธิภาพการดับไฟที่เหนือกว่าการบำรุงรักษาง่ายและประสิทธิภาพที่มีต้นทุนสูง ระบบแบ่งออกเป็นระบบเปิดและระบบปิด


i ระบบเปิด. ในสภาวะการทำงานท่อส่งระบบจะแห้งและปราศจากน้ำ เมื่อเปิดใช้งานด้วยตนเองหรือระบบเตือนภัยระบบจะเปิดใช้งาน หัวฉีดทั้งหมดในพื้นที่เปิดใช้งานจะถูกพ่นในเวลาเดียวกันเพื่อดับไฟ


-second ระบบปิด ในสภาพการทำงานระบบท่อจะรักษาความดันประมาณ 1mpa เมื่อเกิน 57 องศาฟองสบู่แก้วที่ด้านบนของหัวฉีดปิดชุดปั๊ม

pressure สูงจะถูกเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติและน้ำจะถูกแปลงเป็นหมอกน้ำที่ดีมากที่ความดัน 10MPa เพื่อดับไฟ เฉพาะสเปรย์เปิดหัวฉีดน้ำหมอกที่ดีเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการดับเพลิงและระบายความร้อนแหล่งกำเนิดไฟและพื้นที่อุณหภูมิสูงคงที่


ก่อน: เกี่ยวกับการเลือ...

ต่อไป: แนะนำหัวฉีดบอลที...